Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những điều cần lưu ý khi vệ sinh nhà cửa

Công việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa xem chừng rất đơn giản và không chất chứa nguy hiểm gì nhưng thực ra nếu bạn không cẩn trọng thì cũng có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Vậy để có được một căn nhà sạch sẽ và an toàn, bạn hãy nên lưu ý một số điểm sau đây:
  • Giữ an toàn cho trẻ: Cất bộ đồ dùng lau chùi nhà cửa trong tủ và khóa lại không để trẻ em một mình bên sản phẩm tẩy rửa nếu bạn phải dừng tay do có chuông điện thoại hay chuông cửa.
  • Dán nhãn rõ ràng: Nếu mua sản phẩm với số lượng lớn và rót ra đồ đựng khác, nhớ dán nhãn và ghi rõ chất bên trong đồ đựng mới.

  • Không pha các chất tẩy rửa với nhau: Một hóa chất phản ứng với nhau. Nếu sản phẩm tẩy rửa tỏ ra vô hiệu trên mặt nào đó, lau sạch nó trước khi sử dụng các chất tẩy rửa khác.
  • Thận trọng với từng bước đi: Giả sử bạn lau chùi những nơi khó với tới, nhớ  đứng lên chiếc thang và các vật dụng chuyên dụng. Đứng trên ghế hoặc bàn rất nguy hiểm, và có thể dẫn đến tai nạn.
  • Bảo vệ da: Đeo găng tay cao su khi sử dụng chất tẩy rửa mạnh. Tránh để chất tẩy rửa trắng hay amoniac tiếp xúc với da, mắt và quần áo.
  • Lưu ý hơi bốc lên: Mở cửa sổ trong phòng mà bạn đang lau chùi (nếu có thể) cho thoáng khí. Tránh hơi bốc lên, vì chúng có thể khiến hóa chất bắt lửa.
  • Lau chùi nhà thường xuyên: Là biện pháp tốt nhất để giữ cho nhà cửa sạch sẽ. Nếu để cả tuần mới được động đến, bạn sẽ thấy mình đứng trước mặt một núi công việc trong tay. Lau chùi phòng khách ít nhất mỗi tuần ba lần. Hàng ngày chùi nhà bếp và bồn rửa chén.
Nếu bạn có những công việc tốt hơn và không có thời gian làm việc nhà, hãy để dich vu ve sinh cong nghiep SUPER CLEAN giúp bạn chăm sóc nhà cửa của bạn mỗi ngày.
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét